สแกนโหลดเกมส์

ข่าวสาร

ตำแหน่งปัจจุบัน/หน้าแรก/ข่าวสาร

กลยุทธ์การใช้ตำลึงอย่างสมเหตุสมผล

2018-03-08

บทความนี้จะมาพูดถึงเรื่องการใช้ตำลึงอย่างมีหลักการ การใช้ตำลึงในช่วงต้นนั้นควรจะใช้อย่างไรถึงจะทำให้พลังรบเพิ่มขึ้นสูงสุด



หากผู้เล่นทำการเติมเงินหละก็ ขอแนะนำให้พุ่งไปที่V13หรือV9 เพราะว่าV13สามารถลงขัดเกลาได้เพิ่ม2ครั้ง ส่วนV9จะลงขัดเกลาได้เพิ่ม1ครั้ง นั่นหมายความว่าท่านจะสามารถเก่งกว่าคนอื่นได้ประมาณ2เลเวลหรือมากกว่า


แล้วตำลึงที่ได้จากการเติมเงินควรจะใช้ไปกับอะไรถึงสมเหตุผลที่สุดหละ?



อันดับแรก จะต้องรวบรวมสัตว์เลี้ยงมาจำนวนหนึ่งก่อน  เพราะว่าสัตว์เลี้ยงทุกตัวนั้นช่วยเพิ่มพลังรบ โดยไก่กุ๊กกุ๊กสามารถซื้อไดเจากร้านตำลึงผูกมัด ส่วนเหี่ยวกับเต่าแบ๊วจะได่รับจากภารกิจหลัก และเมื่ออาวุธเทพดาบมังกรมีค่าฝึกฝนถึงระดับ2000แล้วจะสามารถปลุกมังกรไฟนรกขึ้นมาได้ หรือหากเติมเงินก็จะได้รับเสือดาวกับหนูเทพ ส่วนราชาวานรหิมะสามารถหาซื้อได้จากร้านตำลึง



อาวุธเทพกับสัตว์เลี้ยงนั้นสำคัญมากพอ ๆ กัน ยิ่งมีเยอะยิ่งดี


สำหรับผู้เล่นที่มีกำลังทรัพย์ แนะนำว่าให้ซื้อทวนล่าวิญญาณก่อน เพราะมีพลังโจมตีที่สูง และพอค่าฝึกฝนถึง2000แล้ว ยังได้รับท่าไม้ตายที่สามารถโจมตีได้ทั่วทั้งหน้าจออีกด้วย แต่หากกำลังทรัพย์ไม่ถึง ผู้เล่นสามารถหาธนูฟ้าปลิดมารได้ โดยอย่าลืมไปฝึก5เทพกับโกก้ายบ่อย ๆ หละ



ในกรณีทั่วไป การเพิ่มพลังรบในช่วงแรกนั้น วิธีที่เร็วและเหมาะสมที่สุดก็คือการอัพและตีบวกอุปกรณ์


เลเวลอุปกรณ์นั้นให้พยายามอัพตามเลเวลของตัวละครอย่างสม่ำเสมอ และจะต้องอัพทุก ๆ ส่วนให้เฉลี่ยเท่า ๆ กัน



ต่อไปก็คือการตีบวกอุปกรณ์ การบวกอุปกรณ์นั้นจะช่วยเพิ่มพลังรบได้มากมาย และก็ต้องบวกทุกอย่างให้เฉลี่ยเท่า ๆ กันไปด้วยเช่นกัน ทางที่ดีทุกชิ้นควรจะบวกให้ถึงบวก7เท่า ๆ กัน เพียงเท่านี้ก็พอใช้ในช่วงก่อนที่จะถึงเลเวล60แล้วหละ แต่ถ้าจะให้เทพจริง ๆ ต้อง+11ทั้งตัวจะถือว่าโหดมาก แต่ทางปฏิบัติแล้วจะค่อนข้างใช้ตำลึงมากพอสมควรเลยหละ



พาหนะในเกมส์นี้มีประโยชน์มาก ดังนั้นพยายามเก็บรวบรวมไว้ให้ได้มาก ๆ เพราะพอถึงเลเวล40แล้วจะเปิดฟังก์ชั่นล้างฝึกของพาหนะ โดยพาหนะทุกตัวสามารถล้างฝึกได้3ค่าในช่วงเริ่มต้น



พาหนะจำนวนหนึ่งสามารถได้รับตั้งแต่วันแรกที่เล่นเกมส์ โปรโมชั่นในร้านค้าก็มีขายเหมือนกัน ถ้าหากตัวละครถึงเลเวล40แล้ว และพาหนะทุกตัวทำการล้างฝึกแบบเพิ่มพลังรบครบ3แถว พลังรบก็จะพุ่งกระฉุดเลยหละ ถ้าจะเทพจริง ๆ ก็ต้องได้สเตตัสสีส้มทั้งหมด แต่จริง ๆ แล้วสีม่วงก็ถือว่าไม่เลวแล้วหละ~ นอกจากนี้หากมียารวมวิญญาณแล้วหละก็ จะสามารถเพิ่มสเตตัสล้างฝึกได้เพิ่มอีก1แถว



สุดท้ายเป็นวิธีที่ค่อนข้างเปลืองตำลึงมากที่สุด แต่จะสามารถทำให้พลังรบเพิ่มขึ้นได้อย่างมั่นคง นั่นก็คือผลึก


เมื่อตัวละครถึงเลเวล45แล้ว จะสามารถทำการฝังผลึกได้ แนะนำให้ใช้ตำลึงไปซื้อผลึกเลเวล3จากร้านค้าโดยตรงจะคุ้มที่สุด แต่ทางที่ดีให้อัพถึงเลเวล4 เพียงเท่านี้คนอื่น ๆ ก็ยากจะตามทันแล้ว และผลึกเลเวล3อัพขึ้นเลเวล4นั้นก็ไม่ได้ยากมาก พลังรบก็เพิ่มขึ้นมากด้วย



ตามนี้นะ ช่วงแรกหากอัพเกรดทั้งอุปกรณ์ สัตว์เลี้ยง พาหนะได้ตามนี้ ก็เพียงพอสำหรับตีบอส PVP ชิงธง ขโมยเสบียง ลงดันทีมแล้วหละ