สแกนโหลดเกมส์

ข่าวสาร

ตำแหน่งปัจจุบัน/หน้าแรก/ข่าวสาร

มือใหม่อัพเลเวลอย่างไร ให้ปัง ให้ไว ให้สะใจ

2018-03-06

เชื่อว่าผู้เล่นทุกท่านที่เพิ่งเข้ามาเล่นเกมส์ [Yulgang Mobile] คงจะสับสนร้อนรนใจว่าจะอัพเลเวลอย่างไรหลังจากทำภารกิจหลักเสร็จครบแล้ว เดี๋ยวเรามาจะเปิดเผยเคล็ดไม่ลับต่าง ๆ เพื่อคลายข้อสงสัยและประหยัดเวลาของผู้เล่นทุก ๆ ท่านนะคะ

 

  • เข้าร่วมพรรค

ในช่วงแรกระบบภายในเกมส์จะแนะนำให้ผู้เล่นทำการเข้าร่วมพรรค เพื่อที่จะสามารภรับภารกิจพรรคได้ ภารกิจพรรคนั้นค่อนข้างง่าย เช่นตีมอน ส่งจดหมาย แต่ EXP ที่ได้รับกลับมานั้นค่อนข้างจะคุ้มค่าเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีทองอีกนิดหน่อยมอบให้เป็นรางวัลอีกด้วย



  • ภารกิจกิจกรรม

ในช่วงที่อัพเลเวลนั้น ตารางภารกิจจะแนะนำภารกิจกิจกรรมขึ้นมา เพียงผู้เล่นกดตามขั้นตอนและทำภารกิจให้สำเร็จ ก็จะถือว่าเป็นอัพเสร็จสิ้น หลังจากสำเร็จแล้วจะสามารถเข้าดันกิจกรรมได้ โดยดันกิจกรรมจะมีหลายรูปแบบแตกต่างกันออกไป และรางวัลที่ได้รับนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปด้วย และดันกิจกรรมEXPนั้นจะเป็นส่วนของสถานที่ฝึกฝน หากทำสำเร็จ จะได้รับEXPเต็ม ๆ



  • ภารกิจรายวัน

ทุกวันจะมีภารกิจรายวันขึ้นมาให้ทำ EXPเยอะมาก แถมยังมีรางวัลให้ด้วย



  • ดัน

ภายในดันถึงแม้ว่าEXPที่ได้รับจะไม่เยอะมาก แต่เป็นดันที่ดรอปอุปกรณ์สวมใส่มากที่สุด และภายในดันทีมยังมีโอกาสได้รับอุปกรณ์หายากอีกด้วย ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้สามารภนำไปวางขายเพื่อแลกเป็นตำลึงได้อีกด้วย



  • ผลิต

ไอเทมชดเชยจากการผลิตนั้นจะทำให้สามารถได้รับค่าEXPเพิ่มจำนวนหนึ่งด้วย แต่ว่าจำกัดจำนวนครั้งและเลเวลในการใช้เอาไว้ แต่การเก็บเล็กผสมน้อยก็ถือเป็นอีกวิธีที่จะทำให้เก่งกว่าคนอื่นได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ระดับการผลิตอัพเลเวลขึ้นได้ด้วย ซึ่งจะช่วยให้สามารถสร้างอุปกรณ์เทพ ๆ ได้ในภายภาคหน้า



  • เปิดบอทกับการออฟไลน์

จากทฤษฎีพบว่าหากปล่อยบอทในบริเวณมอนที่เหมาะสม จะได้รับEXPมากกว่าการออฟไลน์จากเกมส์ แต่ว่าต้องคำนึงด้วยว่าบริเวณที่เปิดบอทนั้นมีคนมาแย่งพื้นที่หรือมีใครมาเปิดแดงใส่หรือไม่ แต่ว่าก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเมื่อตัวละครตายแล้ว จะเข้าสู่โหมดออฟไลน์อัตโนมัติ ซึ่งจะไม่ทำให้ผลประโยชน์ลดทอนแต่อย่างใด



ในแต่ละวันนั้น จะใช้เวลาประมาณ30-45นาทีในการสำเร็จภารกิจข้างต้นทั้งหมด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม EXPและรางวัลไอเทมที่ได้รับนั้นมากมายคุ้มค่าแน่นอน หากทำสำเร็จครบก็จะการันตีได้ว่าEXPไม่ขาดตกบกพร่องแน่นอน พอเสร็จตรงนี้ก็สามารถทำภารกิจอื่น ๆ หรืออัพเกรดในส่วนต่าง ๆ ต่อได้เลย